บริการด้านวางระบบ
และตรวจสอบภายใน

เริ่มต้น 5,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
รับทำบัญชี – ยื่นภาษี

เริ่มต้น 1,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
ตรวจสอบบัญชี

เริ่มต้น 4,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

การวางระบบของธุรกิจ แนะนำ ?Amtaudit Group?

 
 

 

ในปัจจุบันนี้เจ้าของธุรกิจ SMEs จำนวนมากไม่ทราบว่าต้องวางระบบของธุรกิจอย่างไร เนื่องจากมีมากมายหลายปัจจัย หากแต่ปัจจุบันนี้การวางระบบของธุรกิจ มีความง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก เพราะมีผู้ให้บริการจำนวนมาก เข้ามาช่วยวางระบบ และมีค่าวางระบบไม่สูงมาก

มาทำความรู้จักกับ การวางระบบบัญชี ให้ดีเสียก่อน

การวางระบบบัญชี หรือ การวางระบบธุรกิจ คือ ระบบงานที่มีหน้าที่จัดเก็บข้อมูลกิจกรรมการค้า ซึ่งอยู่ในรูปแบบฟอร์มดิจิตอล หรือเอกสารต่างๆ โดยระบบจะเก็บข้อมูลที่เกี่ยวกับการดำเนินงาน รวมทั้งการเงินของธุรกิจนั้นๆอย่างละเอียด เพื่อช่วยให้การจัดการลุล่วงไปได้ด้วยดี พร้อมทั้งนำเสนอข้อมูลที่ถูกต้องให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ธุรกิจที่มีการวางระบบบัญชีที่ดีเป็นไปมาตรฐาน สามารถนำมาควบคุมการดำเนินงานได้อีกด้วย เช่น นำค่าใช้จ่ายมาวิเคราะห์อย่างละเอียด เพื่อลดต้นทุนได้ เป็นต้น สำหรับการวางระบบบัญชีสำหรับธุรกิจต่างๆ ก็มีความแตกต่างกันไปซึ่งสำนักงานบัญชี ก็สามารถปรับเพื่อให้เกิดความเหมาะสมได้

Amtaudit Group’ ให้ความช่วยเหลือด้านการวางระบบ

การเลือกสำนักงานบัญชีที่มีคุณภาพ เป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากถ้าเลือกสำนักงานที่ไม่มีความรับผิดชอบ อาจก่อให้เกิดปัญหาตามมามากมายได้ในภายหลัง เพราะฉะนั้นการเลือกสำนักงานบัญชีที่ดี ควรเลือกจากการดูผลงานที่ผ่านมา อย่าง ‘Amtaudit Group’ ที่มีพนักงานระดับคุณภาพมากมาย สามารถวางระบบให้สอดคล้องกับการวางแผนภาษีได้

เพราะฉะนั้น เจ้าของธุรกิจยุคใหม่ไม่ต้องกลุ้ม เรื่องการวางระบบอีกต่อไปแล้ว เพียงเรียกใช้บริการจาก ‘Amtaudit Group’ เท่านั้น ธุรกิจของคุณทางด้านการเงินก็จะดำเนินไปด้วยความราบรื่น

 

 

บทความแนะนำ

หาผู้สอบบัญชีปี2561 : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=81

รับตรวจสอบบัญชี : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=82

มาตรฐานการบัญชีเกี่ยวกับการรับรู้รายได้ : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=83

 

 

โดยทีมงาน AMTaudit & AMTsolution

บริการรับตรวจสอบบัญชี และ บริการตรวจสอบภายใน

(Audit & Assurance Services)

Office : 02-184-1846 and 02-309-3550

fax : 02-115-1486

ID Line : @amtaudit