บริการด้านวางระบบ
และตรวจสอบภายใน

เริ่มต้น 5,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
รับทำบัญชี – ยื่นภาษี

เริ่มต้น 1,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
ตรวจสอบบัญชี

เริ่มต้น 4,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

เลือกบริษัทบัญชีดีเรื่องที่ผู้ประกอบการต้องรู้

 
 

 

การดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ  บริษัทบัญชี  จำเป็นที่ผู้ประกอบการจะต้องมีบุคลากรที่ดีมีคุณภาพ  ทั้งยังส่งเสริมให้บุคลากรในองค์กรต้องมีประสบการณ์และความชำนาญอย่างต่อเนื่อง  โดยอาจจัดสัมมนาหรือการอบรมพนักงานเพื่อเป็นการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานที่ดียิ่งขึ้นไปอีก  พร้อมทั้งยังสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในอีกหลายแง่มุมและสามมารถนำมาพัฒนาการทำงานได้อย่างดีที่สุด  ทั้งการเลือกใช้เครื่องมือในการทำงานที่จะส่งผลให้งานนั้นๆสามารถสำเร็จลุล่วงไปได้โดยใช้เวลาเพียงน้อยนิดเท่านั้น

 

บริษัทบัญชี  ถือเป็นอีกหนึ่งการทำธุรกิจที่มีความสามารถในการคิดคำนวณอย่างมีคุณภาพ  โดยอาศัยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในงานนั้นๆ แบบตรงจุด  ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดที่จะทำให้งานบรรลุผลอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องมือและโปรแกรมอีกหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์การเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ทำงาน  ด้วยการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปของ  บริษัทบัญชี  ทำให้การคิดคำนวณที่เกี่ยวกับตัวเลขสำเร็จลงได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการใช้เวลาราวกับว่าพริบตาเดียว  การคิดบัญชีก็สามารถสำเร็จลงได้ด้วยดี

 

ทั้งนี้  บริษัทบัญชี  ก็ยังมีปัญหาอยู่บ้างในเรื่องของกำลังคนในสาขาวิชาเกี่ยวกับการบัญชีที่มีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  จึงทำให้ในบางครั้งบริษัทที่รับตรวจสอบบัญชีไม่สามารถรับงานคราวละมากๆได้  เนื่องจากต้องอาศัยความละเอียดถี่ถ้วน  โดยต้องอาศัยความรอบคอบ  จึงเป็นเหตุให้การทำงานแต่ละครั้งต้องใช้เวลาในการคิดเลขบัญชีเป็นวันๆได้เหมือนกัน  จึงต้องอาศัยความสารถของบุคลากรที่มีความรักในวิชาชีพนี้อย่างจริงจังเพื่อทำให้ผลงานออกมามีคุณภาพมากที่สุด

 


บทความแนะนำ

แนวทางปฏิบัติทางมาตรฐานการบัญชีของการรวมธุรกิจ: https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=180
การเปลี่ยนวิธีการคิดค่าเสื่อมราคา: https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=179
การตัดหนี้สูญ: https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=178

 

 

โดยทีมงาน AMTaudit & AMTsolution
บริการ รับตรวจสอบบัญชี และ บริการ รับตรวจสอบภายใน

(Audit & Assurance Services)
Office : 02-309-3550 and 02-184-1846
fax : 02-115-1486 
ID Line : @amtaudit