บริการด้านวางระบบ
และตรวจสอบภายใน

เริ่มต้น 5,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
รับทำบัญชี – ยื่นภาษี

เริ่มต้น 1,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
ตรวจสอบบัญชี

เริ่มต้น 4,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

การเติบโตของวิชาชีพบัญชี

 
 

 

        วิชาชีพบัญชีเป็นอีกวิชาชีพหนึ่งซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กับวิชาชีพอื่นๆ เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานอย่างมากในทุกยุคทุกสมัย นักบัญชียุคใหม่ต้องมีทั้งความเชี่ยวชาญในวิชาชีพของตนและต้องมีความรอบรู้ในด้านต่างๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี การเงิน การบริหาร เป็นต้น จะได้เปรียบนักบัญชีคนอื่นๆที่อยู่ในวิชาชีพเดียวกัน

         นักบัญชียุคใหม่ต้องมีนั้น คือ  ความเป็นมืออาชีพในการทำงาน การจัดการเอกสารงานบัญชี  โดยต้องทำให้มีความสอดคล้องกับบริษัทผู้ว่าจ้างเพื่อที่จะทำให้งานนั้นๆออมาอย่างตรงใจมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง มีความละเอียดรอบคอบในการทำงาน บริหารจัดการงานที่มีให้ทันกับเวลาที่กำหนด มีความถูกต้องและแม่นยำ

        แนวทางการประกอบอาชีพของนักบัญชีมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทเอกชนต่างๆ ผู้จัดการบัญชี ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูง   เป็นนักบัญชีอิสระ หรือเปิดบริษัทรับทำบัญชี ตรวจสอบบัญชี วางระบบบัญชี ให้คำปรึกษาด้านบัญชี ภาษีอากร หรืองานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

        ผู้ที่มีความเชียวชาญด้านบัญชีเป็นอย่างดีนั้นย่อมมีผลพลอยได้หรือมีเม็ดเงินจากอาชีพที่ตนทำมากมายหลายเท่าตัว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีความซื่อสัตย์แบบตรงไปตรงมาด้วยแล้ว  รับรองได้เลยว่าอาชีพที่คุณกำลังทำอยู่นั้นจะสร้างผลกำไรให้กับคุณอย่างมหาศาลแถมได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากบริษัทผู้ประกอบธุรกิจจนนับไม่ถ้วน  ซึ่งถือได้ว่าเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมที่สุดถ้าทำงานด้วยใจรักแบบมืออาชีพบวกกับความมุมานะที่มีอยู่ในจิตใต้สำนึก  ทำให้ผลที่ได้นั้นออกมาดีเกินคาด  ทั้งในแง่ของการทำธุรกิจที่พ่วงท้ายมากับความใส่ใจในบริการแบบมืออาชีพ

 

 

แนะนำบทความอื่น ๆ    

แนะนำ CPA : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=399

บริษัทตรวจสอบภายในที่คุ้มค่า : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=499

ในอนาคตอาชีพบัญชีจะตกงานจริง? : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=50

 

 

โดยทีมงาน AMTaudit & AMTsolution
บริการ รับตรวจสอบบัญชี และ บริการ รับตรวจสอบภายใน

(Audit & Assurance Services)
Office : 02-309-3550 and 02-184-1846
fax : 02-115-1486 
ID Line : @amtaudit