บริการด้านวางระบบ
และตรวจสอบภายใน

เริ่มต้น 5,000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
รับทำบัญชี – ยื่นภาษี

เริ่มต้น 1,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

บริการด้าน
ตรวจสอบบัญชี

เริ่มต้น 4,500 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม...

image01

ทำไมถึงต้องใช้บริการบริษัท เอ.เอ็ม.ที. ออดิท กรุ๊ป จำกัด ?

 
 

 

        การตรวจสอบบัญชีเป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวของแต่ละคน ยิ่งถ้าหากต้องการงานที่มีคุณภาพในเวลาอันรวดเร็วแล้ว การว่าจ้างบริษัทตรวจสอบบัญชีจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก โดยในปัจจุบันนั้น มีการแข่งขันค่อนข้างสูง และด้วยเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หลาย ๆ บริษัทนั้น หันมาใช้บริการการตรวจบัญชีคุณภาพมากขึ้น ทั้งภายใน และภายนอก โดยมีผลงานเป็นสิ่งรับประกันคุณภาพ ทั้งการตรวจสอบบัญชี ตลอดจนการยื่นภาษีของบริษัท ด้วยการว่าจ้าง บริษัท เอ.เอ็ม.ที. ออดิท กรุ๊ป จำกัด ที่มีผู้ชำนาญในงานหลายด้านตามที่ท่านต้องการ หากท่านอย่างให้ แนะนำผู้สอบบัญชี ทางเราพร้อมเสมอที่จะให้บริการท่านอย่างเต็มที่ และท่านสามารถวางใจได้เลยว่า ท่านจะได้ผลงานที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

       ทั้งนี้ ท่านต้องให้ความเชื่อใจกับบริษัทที่ได้รับการถ้าว่าจ้างในระดับหนึ่ง เพื่อให้การประสานงานเป็นไปอย่างลงตัว และมีกำหนดเวลาที่ชัดเจนแน่นอน เพื่อป้องกันการเกิดงานไม่สำเร็จตามเวลาที่กำหนด ด้วยการบริการที่มีความหลากหลายรอบด้านเหล่านี้ จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ได้รับการยอมรับในแวดวงการตรวจสอบบัญชีมาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังมีการส่งเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะสาขานั้น ๆ ไปยังจุดต่าง ๆ เพื่อให้งานสำเร็จตามเวลาที่กำหนด ซึ่งถือได้ว่าเป็นการรักษามาตรฐานในการทำงานมากยิ่งขึ้นไปอีก เพื่อให้มีผลงานที่ประจักษ์ต่อสายตาของบริษัทผู้ว่าจ้างอย่างล้นหลาม ด้วยการสร้างผลงานทางการตรวจบัญชีภายในและภายนอกจนทุกคนพอใจ

       บริษัท เอ.เอ็ม.ที. ออดิท กรุ๊ป จำกัด นอกจากจะทำงานด้านการบัญชีอย่างดีแล้ว ยังมีการนำพนักงานไปอบรมตามที่ต่าง ๆ เพื่อให้พนักงานได้พัฒนาความสามารถอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานได้พัฒนาศักยภาพของตนอย่างเต็มที่ เพื่อการพัฒนางานที่ดีมีคุณภาพออกสู่สายตาบริษัทต่าง ๆ ที่ต้องการให้เราบริการ เพราะด้านการทำงานที่คงไว้ซึ่งงานบริการคืองานของเรา นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยการบริการให้คำแนะนำในส่วนต่าง ๆ รวมถึงการ แนะนำผู้สอบบัญชี อีกด้วยครับ

 

 

บทความแนะนำ

แนวทางการเลือกบริษัทรับทำบัญชี : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=254

ที่ปรึกษาเปิดบริษัท : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=261

บริษัทผู้ตรวจสอบบัญชี : https://www.amtaudit.com/view_news.php?id=275

 

 

 

โดยทีมงาน AMTaudit & AMTsolution
บริการ รับตรวจสอบบัญชี และ บริการ รับตรวจสอบภายใน

(Audit & Assurance Services)
Office
: 02-309-3550 and 02-184-1846
fax
: 02-115-1486 
ID Line
: @amtaudit